Cách sử dụng và bảo quản đĩa cói treo tường

Trang trí tường với đĩa cói là một sự bổ sung sáng tạo và quyến rũ cho bộ sưu tập trang trí tường của bạn. Nhờ các mẫu dệt đẹp mắt và cách phối màu độc đáo, chiếc đĩa cói hài hòa với nhiều phong cách trang trí, tạo thêm nét đẹp tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. Đĩa cói là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí lò sưởi, phòng ngủ chính, phòng khách hoặc trang trí nhà bếp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản đĩa cói treo tường

dia coi Vung Decor
dia coi Vung Decor

 Đĩa cói đan thủ công tỉ mỉ thân thiện môi trường 

Được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết, đĩa cói tròn không chứa hóa chất, mùi hôi hay mảnh vụn độc hại. Màu sắc sống động, các đường dệt hoàn hảo. Đĩa cói  treo tường là một sản phẩm được chế tác thủ công cao cấp và âm thanh tự nhiên, được tạo ra để tồn tại lâu dài và mang lại lợi ích cho ngôi nhà bền vững của bạn trong thời gian dài.

Sản phẩm đan từ nguyên liệu tự nhiên, được làm thủ công bởi các nghệ nhân từ các làng nghề truyền thống của Việt Nam. Đĩa cói treo tường hình tròn tạo không gian trang nhã, ấm áp thích hợp cho quán cà phê, homestay, chung cư.

Thiết kế độc đáo, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, hành lang, cầu thang. 

+Tạo ấn tượng riêng cho không gian của bạn.

+100% thủ công từ vật liệu thân thiện với môi trường.

+ Không độc hại và được sản xuất bền vững. 

+Tùy chỉnh dựa trên yêu cầu của khách hàng.

+ Bảo tồn văn hóa thủ công và cải thiện cuộc sống ở các làng nghề thủ công ở Việt Nam.

dia coi Vung Decor
dia coi Vung Decor

Hướng dẫn bảo quản đĩa cói treo tường lâu bền 

Để bảo quản  đĩa cói tròn treo tường và đảm bảo tuổi thọ của nó, dưới đây là một số mẹo:

Tránh ánh nắng trực tiếp : Việc tiếp xúc lâu với ánh nắng trực tiếp có thể khiến các sợi cỏ biển bị phai màu và hư hỏng. Treo ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt.

Tránh xa độ ẩm : Cói là một loại sợi tự nhiên dễ bị hư hại do độ ẩm. Tránh treo tường ở những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm hoặc gần nguồn nước. Độ ẩm có thể khiến cỏ biển yếu đi, bị mốc, thậm chí bị thối.

dia coi Vung Decor
dia coi Vung Decor

Hút bụi thường xuyên : Tranh treo tường bằng cói có thể tích tụ bụi theo thời gian. Nhẹ nhàng lau bụi bề mặt tường treo bằng bàn chải mềm hoặc máy hút bụi có gắn bàn chải. Điều này sẽ giúp duy trì vẻ ngoài của nó và ngăn bụi bám vào sợi vải.

Xử lý cẩn thận : Khi di chuyển hoặc vệ sinh giá treo tường, hãy xử lý cẩn thận để tránh làm vướng hoặc làm hỏng các sợi. Cói bền nhưng có thể mỏng manh, vì vậy hãy nhẹ nhàng khi xử lý cỏ biển và tránh kéo hoặc giật các sợi cỏ.

Tránh đổ chất lỏng : Trong nhiều trường hợp vô tình làm đổ hoặc để lại vết bẩn, hãy nhanh chóng thấm vùng bị ảnh hưởng bằng vải sạch hoặc khăn giấy để hút ẩm. Tránh chà xát vết bẩn vì nó có thể đẩy vết bẩn sâu hơn vào các sợi vải. 

Bảo quản đúng cách : Nếu bạn cần bảo quản tạm thời, di chuyển chỗ ở… hãy đảm bảo sản phẩm sạch sẽ và khô ráo trước khi đóng gói. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh sâu bệnh và biến động nhiệt độ khắc nghiệt.

Xem thêm : >> Đĩa cói treo tường loại nào tốt, cách lựa chọn sản phẩm chất lượng 

Thông tin liên hệ : 

Vừng Decor

Hotline: 094 583 38 83

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *