Mẫu tủ gỗ cánh mây cong đựng dày sang trọng và tinh tế

Tủ gỗ cánh mây cong để giày mẫu mới rất tuyệt vời nếu bạn có đủ không gian cho chúng. Nhưng nếu kích thước ngôi nhà truyền cảm hứng cho bạn suy nghĩ sáng tạo hơn về cách cất giữ tất cả giày của mình ở một nơi vừa dễ tiếp cận vừa khuất tầm nhìn, thì bạn sẽ được hưởng lợi từ việc có một chiếc hộp đựng giày nhỏ gọn . 

Tu-Go-Canh-Cong-VungDecor
Tu-Go-Canh-Cong-VungDecor

Mặc dù bạn có thể tìm thấy các tùy chọn lưu trữ giày thân thiện với không gian nhỏ ở tất cả các nhà bán lẻ lớn, nhưng rất nhiều gia đình đã lựa chọn mẫu tủ gỗ cánh mây cong để đựng giày ấn tượng . Nó có sẵn ba màu gỗ – đen, tự nhiên và trắng – có các chi tiết mây sang trọng và sắp xếp được sáu đôi giày mà hầu như không chiếm bất kỳ diện tích sàn nào. Ngoài ra, nếu bạn giữ món đồ này ở lối vào , phần trên phẳng của nó sẽ trở thành một chiếc kệ nhỏ để đựng chìa khóa, thư từ và các vật dụng mang ra ngoài vào phút cuối khác. Chúng ta có thể nói gì đây, chúng ta có một thứ dành cho đồ nội thất có chức năng kép .

Tủ gỗ cánh mây cong tự nhiên là gì?

Chiếc tủ kiểu dáng đẹp này có hai ngăn kéo có thể gập lại, mỗi ngăn chứa được ba đôi giày. Toàn bộ mảnh này sâu chưa đến 17 cm, vì vậy nó sẽ không nhô ra ngoài khi bạn đặt nó vào tường và nó đủ cao – 85cm – để hoạt động như một chiếc kệ nhỏ hoặc bàn ở lối vào. Mỗi ngăn kéo đều có tay cầm dễ dàng để đóng mở và nếu bạn có nhiều giày đế bằng hoặc dép xăng đan, bạn có thể xếp chúng chồng lên nhau để đựng được nhiều giày hơn.

Mặt trước bằng mây màu be là sự tương phản đáng hoan nghênh với vật liệu gỗ màu và các chân kim loại mỏng tạo thêm nét hiện đại. Lựa chọn phù hợp trong phòng ngủ, hành lang hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn để tối đa hóa các tùy chọn lưu trữ của mình với kiểu dáng mây đẹp mắt.

Tu-Go-Canh-Cong-VungDecor
Tu-Go-Canh-Cong-VungDecor

Tủ gỗ cánh mây cong được sản xuất như thế nào? 

Sản phẩm Tủ Gỗ Cánh Mây Cong  sản xuất thủ công tại xưởng Vừng Decor. Đã qua xử lý chống mối mọt, mốc. Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Tủ gỗ được các người thợ thủ công làm rất kỹ, tính thẩm mỹ cao. Tạo sự ấm cúng mộc mạc cho không gian.

Dễ dàng phối hợp trong nhiều không gian coffe, nhà hàng, khách sạn, resort, homestay, nhà ở, căn hộ…

Thiết kế mây tự nhiên

 Tủ giày lối vào được làm bằng ván MDF và mây bền chắc, lớp da mây tự nhiên không chỉ thân thiện với môi trường, tự nhiên mà còn có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Tạo bầu không khí gia đình đơn giản, sạch sẽ và ấm áp.

Lưu trữ rộng rãi

Tủ giày có 3 cửa xếp và kệ đựng đồ, mỗi ngăn có hai hàng, tủ giày ngăn kéo có thể chứa tối đa 24-32 đôi. (Phụ thuộc vào chiều cao và kích cỡ của giày). Cung cấp đủ không gian lưu trữ.

Tu-Go-Canh-Cong-VungDecor
Tu-Go-Canh-Cong-VungDecor

Thiết kế lật xuống

Các tấm có thể được điều chỉnh theo hai rãnh hoặc tháo ra để cất giữ những đôi giày ưa thích của bạn từ giày bệt, giày thể thao cho đến bốt cỡ vừa. So với những chiếc thông thường, chiếc tủ đựng giày ở lối vào này có thể được đặt trong một không gian hẹp và giữ cho đôi giày của bạn tránh xa bụi bẩn.

Bền và chắc chắn 

Tủ giày có kệ treo quần áo ở lối vào này được chế tạo bằng ván dăm và chân gỗ chất lượng cao mang lại sự hỗ trợ chắc chắn, cho phép bảo trì trong thời gian dài; Tay cầm bằng kim loại đơn giản và sang trọng, có cảm giác chạm ấm áp giúp tránh trầy xước và chấn thương trong quá trình sử dụng.

Dễ lắp ráp di chuyển

Tủ đựng giày lối vào có cấu trúc đơn giản, hướng dẫn chi tiết giúp việc lắp ráp không bị kẹt. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời thỏa đáng trong vòng 24 giờ.

Tu-Go-Canh-Cong-VungDecor
Tu-Go-Canh-Cong-VungDecor

Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng tủ gỗ cánh mây cong

Dưới đây là một số hướng dẫn để các bạn có thể giữ gìn sản phẩm luôn ở chất lượng tốt nhất trong thời gian dài.

+Sản phẩm nên để nơi khô ráo, tránh các nơi ẩm ướt.

+Tránh phơi các sản phẩm dưới nắng gay gắt, điều này sẽ làm sản phẩm bạc màu.

+Vệ sinh định kỳ bằng cách dùng tấm vải ẩm lau bề mặt sau đó hong khô lại tủ gỗ cánh mây cong

Xem thêm : >> 5 Lý do nên chọn tủ gỗ sồi cho nhà bếp 

Tổng hợp 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *