Thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng việc sử dụng tranh treo tường nhà hàng

Việc sử dụng tranh tường và các tác phẩm nghệ thuật tranh treo tường nhà hàng trong thiết kế nội thất có thể mang lại sự thúc đẩy đáng kể cho  hoạt động kinh doanh của bạn.

tranh treo tường nhà hàng

Kinh nghiệm từ các chủ nhà hàng nổi tiếng 

Những chủ nhà hàng thành công sẽ nói với bạn rằng phong cách trang trí của nhà hàng cũng quan trọng như chất lượng món ăn, năng lực của nhân viên và sự hấp dẫn của địa điểm.

Trên thực tế, phong cách trang trí nổi bật và hấp dẫn bên trong (và ngay bên ngoài) cơ sở ăn uống của bạn có thể là yếu tố chính thu hút những thực khách mới bước vào cửa nhà bạn. Cho đến khi họ thực sự bước vào và ngồi xuống, họ có thể không biết món ăn của bạn có mùi vị như thế nào hoặc nhân viên phục vụ của bạn chu đáo đến mức nào.

Thiết kế nhà hàng nên sử dụng các yếu tố trực quan “thu hút khách hàng và gửi tín hiệu rằng đây là một địa điểm thú vị. Lối vào cũng có thể mang lại sự chuyển tiếp đưa khách từ “thế giới điên rồ” đến nơi mà họ sẽ được nuôi dưỡng.”

Quảng bá thương hiệu thông qua những bức tranh 

Truyền miệng luôn là cách tốt nhất (và hợp lý nhất) để thu hút khách hàng mới đến nhà hàng của bạn. Ngày nay, truyền miệng thường xuyên nhất đến từ các bài đánh giá trên Google và Yelp cũng như bài đăng của bạn bè trên Instagram và Facebook.

 Một bức tranh tường trên tường là phông nền hoàn hảo để những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (và cả những người bình thường nữa) chụp ảnh và cho bạn bè cũng như những người theo dõi họ biết họ đã ở đâu.

tranh treo tường nhà hàng

Tranh treo tường nhà hàng thiết thực và giá cả phù hợp 

Nói chung, việc sử dụng tranh treo tường là một trong những lựa chọn thiết kế thiết thực và giá cả phải chăng nhất mà bạn có thể thực hiện cho nội thất nhà hàng của mình.

Chúng đảm bảo bạn tối đa hóa diện tích cho các bàn tạo doanh thu cũng như khả năng tiếp cận của khách hàng và nhân viên xung quanh chúng. Chúng không chặn lối đi, cửa ra vào, trạm phục vụ hay bất cứ thứ gì khác, kể cả ổ cắm điện hoặc ánh sáng tự nhiên. Chúng sẽ không gây nhiễu tín hiệu Wi-Fi, loa nhạc hoặc tầm nhìn khắp nhà hàng.

Chúng rất dễ dàng để làm sạch. Nếu được sử dụng ở khu vực mà chúng có khả năng thỉnh thoảng bị bắn thức ăn (hoặc thỉnh thoảng bị ngón tay dính hoặc trẻ em cầm bút chì chạm vào).

Liên kết kỷ niệm và kết nối với cộng đồng của bạn

Nếu kế hoạch kinh doanh của bạn tập trung vào việc mở nhà hàng hoặc quán rượu mà mọi người ở khu vực lân cận thường xuyên đến để thưởng thức thì một bức tranh tường tùy chỉnh dễ dàng tạo ra có thể mô tả cảnh địa phương, bản đồ, các đội thể thao, v.v. Bức tranh treo tường thực sự kết nối với khách hàng của bạn.

tranh treo tường nhà hàng

Ngay cả một nhà hàng hoàn toàn mới cũng có thể mang lại cảm giác rằng nó là một phần của cộng đồng qua nhiều thế hệ bằng cách sử dụng những bức ảnh cổ điển. Một bức tranh tường làm từ những hình ảnh cổ điển có thể bày tỏ lòng tôn kính đối với tòa nhà nơi bạn đang ở, toàn thể cộng đồng hoặc tổ tiên đã đến trước bạn.

Hãy để tâm lý người tiêu dùng hướng dẫn lựa chọn bảng màu của bạn

Mặc dù chủ đề của tác phẩm nghệ thuật treo tường và tranh treo tường bạn chọn rõ ràng phải phù hợp với (các) chủ đề của nhà hàng, nhưng bạn nên suy nghĩ kỹ về màu sắc bạn chọn – không chỉ cho tác phẩm nghệ thuật mà còn cho chính các bức tường, cho bàn, ghế, đồng phục của nhân viên phục vụ, v.v.

Các nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng các màu sắc khác nhau hoàn toàn có tác động đến thực khách, từ việc họ ăn bao nhiêu, ăn nhanh như thế nào cho đến cảm giác của họ khi ăn.

Nhiều thiết kế nhà hàng bắt đầu bằng việc chọn bảng màu và mặc dù màu được chọn thường phù hợp với logo và tài liệu tiếp thị của thương hiệu, chúng cũng được lựa chọn cẩn thận để khơi gợi những cảm xúc và hành động cụ thể từ khách hàng.

tranh treo tường nhà hàng

Địa chỉ chuyên cung cấp tranh treo tường vẽ tay, theo mẫu uy tín nhất 

Bạn đang thắc mắc không biết đơn vị nào cung cấp tranh treo tường nhà hàng uy tín? Vừng Decor – là một gợi ý phù hợp nhất cho bạn. 

Tự hào là đơn vị trực tiếp sản xuất cung ứng lớn uy tín và chuyên nghiệp các loại tranh treo tường nhà hàng. Sở hữu kho hình chất lượng cao và phong phú, đa dạng thể loại. Xưởng tranh treo tường không chỉ mang lại một sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp cho khách hàng một giải pháp tối ưu nhất, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp với những thiết kế viên có kỹ thuật cao và kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực sản xuất tranh treo tường. Hỗ trợ tư vấn tận tình, và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất. 

Xem thêm : >> 5 Lời khuyên quan trọng khi chọn tranh treo tường cho khách sạn 

Thông tin liên hệ: 

Vừng Decor

Hotline: 094 583 38 83

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *