7 Gợi ý trang trí phòng ngủ với nội thất mây tre đan

Đồ nội thất làm từ mây tre đan có độ bền cao và linh hoạt và đang được phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nó hiện được coi là một chất thay thế tuyệt vời cho gỗ và là sự lựa chọn lý tưởng để trang trí phòng ngủ. Bạn có thể mang tính linh hoạt và sang trọng của mây tre vào bất cứ không gian nào mà bạn muốn. 

gợi ý trang trí phòng ngủ

Những món đồ nội thất được làm từ mây tre, bèo, cói… luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, tạo nên những nét đặc trưng của không gian nhiệt đới vào ngôi nhà của bạn quanh năm. Có rất nhiều cách bạn có thể trang trí với loại nội thất gỗ này trong không gian của mình và vì chúng rất nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác khi bạn cảm thấy cần thiết kế nội thất. 

Hãy cùng chúng tôi khám phá những món đồ nội thất bằng mây tre đan trong nhà để tạo nên nét đặc trưng của xu hướng trong trang trí phòng ngủ

Thảm cói, lục bình theo phong cách villa

gợi ý trang trí phòng ngủ
tham-luc-binh-chu-nhat-VungDecor

Điều gì có thể thư giãn hơn một phòng ngủ với đồ nội thất mộc mạc và màu sắc nhẹ nhàng? Hãy đầu tư vào một chiếc thảm cói, lục bình đảm bảo độ bền và thấm nhuần những rung cảm truyền thống trong cách trang trí phòng ngủ tinh tế của bạn. Trải nó ở bên cạnh chiếc giường và bổ sung cho nó bàn đầu giường, cây cối và bình gốm trang trí...

Ghế mây tre mang đến một góc ấm cúng

gợi ý trang trí phòng ngủ
tham-luc-binh-chu-nhat-VungDecor

Mọi người đều cần một góc ấm cúng trong nhà để thư giãn và thưởng thức một tách cà phê trong khi đọc cuốn tiểu thuyết yêu thích của họ. Bao gồm một chiếc ghế mây tre thanh lịch và ghế đẩu với những cú ném mềm mại ở góc hoang sơ đó. Che cửa sổ bằng rèm tre và trưng bày một chiếc bình rực rỡ với những bông hoa tươi để hoàn thiện diện mạo của khung cảnh này.

Truyền sự quyến rũ vào không gian với đèn tre

don coi Vung Decortrang trí phòng ngủ

Những chiếc đèn lồng mây tre không chỉ chiếu sáng không gian mà còn mang đến sự sang trọng tuyệt đối của thiên nhiên vào bầu không khí. Cân nhắc thắp sáng phòng khách hoặc khu vực ăn uống của bạn bằng những chiếc đèn lồng treo xếp lớp trong đan lát làm từ tre. Những người đan đèn lồng bằng tre đã có mặt trong những ngôi nhà sang trọng từ lâu.

Thêm sự phá cách với đôn bèo cói 

trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản

Bạn không cần phải đầu tư vào những món đồ nội thất sang trọng để mang lại cho phòng ngủ của bạn một sự rung cảm mơ mộng. Hãy sở hữu một chiếc đôn bèo cói đặt ở đầu giường với chi tiết tinh xảo và lớp hoàn thiện mộc mạc. Đặt trên nó với một chiếc đèn ngủ và trang trí nó bằng một số cây tươi và các phụ kiện khác để lấp đầy khoảng trống với sự phá cách….

Bức tường trang nhã với set đĩa cói đa năng 

Những bức tường tre trong phòng tắm đang là xu hướng ngày nay. Tạo cho phòng tắm hiện đại của bạn một nét truyền thống tinh tế với bức tường điểm nhấn set đĩa cói và đặt chậu cây ở hai bên. Điều tuyệt vời về bức tường sẽ trở nên thu hút và bắt mắt hơn trước rất nhiều.

gợi ý trang trí phòng ngủ
dia coi Vung Decor

Cho dù bạn đang tìm kiếm một món đồ nội thất mới hay các phụ kiện mới, đồ nội thất mây tre đan rất dễ tìm thấy như một xu hướng trang trí. Đừng quên ghé thăm Cửa hàng của Vừng Decor để chọn cho mình những loại phụ kiện decor hoàn hảo bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Hy vọng những gợi ý trang trí nhà độc đáo với nội thất mây tre đan này sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện và làm mới không gian sống.

Xem thêm: >> Kinh nghiệm trang trí góc phòng ngủ đẹp ấm cúng 

Thông tin liên hệ: 

Vừng Decor

Hotline: 094 583 38 83

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai , Quận Thanh Xuân, Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *