Mẫu khay mây khảm trai bắt mắt đựng đồ ngày tết

Khay mây tròn khảm ngọc trai đế gỗ được dệt thủ công từ mây tự nhiên, xà cừ. Đó là một mẫu độc đáo, tinh tế và tinh tế, hoàn hảo để phục vụ, trang trí nhà cửa và sinh hoạt, trang trí quán cà phê nhà hàng và quà tặng.

khay mây khảm trai
khay-may-VungDecor

Vẻ đẹp độc đáo 

Khay mây khảm ngọc trai phục vụ này có sự kết hợp độc đáo giữa mây đan và đế gỗ phủ khảm xà cừ hoặc xà cừ. Sự kết hợp vật liệu này tạo thêm nét đặc sắc và nét sang trọng cho nhiều phong cách trang trí, đồng thời làm cho khay phục vụ này trở thành bộ đồ ăn đặc biệt và vật trang trí trung tâm cho bàn ăn và nhà bếp của bạn. Chính vì thế mà mâm cỗ đặc biệt này là món quà tân gia lý tưởng.

Đa năng 

Khay sắp xếp đan lát phục vụ đồ ăn, bữa sáng, bánh mì, đồ ăn nhẹ, đồ uống, bàn trà và cà phê đầy phong cách. Nó thường được sử dụng làm khay ăn sáng và khay đựng đồ trang trí cho quầy bar, nhà bếp, phòng tắm, phòng khách và ngôi nhà của bạn.

Bền bỉ

Khay đựng cà phê và khay đựng cà phê khảm xà cừ đan lát của chúng tôi được chế tác bằng tay của các nghệ nhân Việt Nam. Nó nhẹ, được làm bằng mây và gỗ để tồn tại lâu dài.

khay mây khảm trai
khay-may-VungDecor

Thân thiện với môi trường 

Khay mây đan lát này được làm bằng mây hoặc tre, những loại cây được trồng bền vững và dễ thu hoạch. Mây được các nghệ nhân sử dụng rộng rãi để làm đồ nội thất và phụ kiện trang trí nhà cửa. Đây là một giải pháp trang trí và phục vụ bàn ăn thân thiện với môi trường và bền vững.

Dễ dàng vệ sinh 

Đơn giản chỉ cần làm sạch bằng vải ẩm sau đó bảo quản ở nơi khô ráo. Khay có thời gian sử dụng lâu dài nhờ chất liệu cao cấp. Đơn giản chỉ cần làm sạch nó bằng một miếng vải ẩm và giữ khô sau khi làm sạch.

khay mây khảm trai
khay-may-VungDecor

Các khay được đan thủ công từ mây tre khảm xà cừ. Thích hợp để sử dụng với dụng cụ nhà bếp chống dính, thân thiện với môi trường và bền vững. Các khay có thể được sử dụng để phục vụ thức ăn, bữa sáng, bánh mì, đồ ăn nhẹ, đồ uống, trà và cà phê. Chúng thường được sử dụng làm khay ăn sáng hoặc khay cà phê, để trang trí đồ ăn hoặc đặt trong nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng bánh mì.

Những chiếc khay mây đan thủ công có khảm xà cừ này phù hợp với mọi phong cách trang trí  từ phong cách Cổ điển, Chủ nghĩa tối giản đến Trang trí mộc mạc trong nhà và sinh hoạt, trang trí nhà bếp, phòng ăn, trang trí tiệc, trang trí bàn cà phê và đồ trang trí trung tâm.

Khay mây khảm trai cũng là lựa chọn hoàn hảo cho một món quà.  Hãy mua sản phẩm này làm quà tặng cho người thân yêu của bạn, đặc biệt là những người đánh giá cao nghệ thuật trang trí nhà cửa một cách có đạo đức. Những khay phục vụ tròn này là sự lựa chọn quà tặng tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào. 

Xem thêm : >> Làm mới không gian với khay mây đa năng 

Vừng Decor

Hotline: 094 583 38 83

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *