Tại sao đồ nội thất bằng tre tốt hơn gỗ?

Tre dễ uốn cong, có khả năng chịu lực tốt hơn. Trong nhiều năm, tre đã được sử dụng làm vật liệu xây dựng cho xây dựng, đồ nội thất trang trí nhà cửa. Ngày càng nhiều gia đình ưa chuộng các sản phẩm từ tre hơn so với các sản phẩm từ gỗ như nhiều năm trước đây. Vậy tại sao đồ nội thất từ tre tốt hơn gỗ? 

tre tốt hơn gỗ

Khả năng chống nước

Khi nói về khả năng chống nước, sản phẩm làm bằng tre vượt xa các sản phẩm làm từ ván gỗ. Hầu hết các sản phẩm gỗ đều không có khả năng chống nước. Bạn cần phải làm khô hoặc làm sạch sàn gỗ hoặc các sản phẩm khác ngay lập tức khi có nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào đổ ra trên bề mặt.

Mặt khác, các sản phẩm hoặc sàn làm bằng tre không cần sấy khô hoặc làm sạch ngay vì chúng không hút nước. Chúng không hoàn toàn không thấm nước, nhưng chúng có khả năng chống nước tốt hơn nhiều so với sàn gỗ.

Cấu trúc chắc chắn

Các sản phẩm nội thất làm từ tre cứng hơn thép không giống như các loại ván gỗ khác. Do độ bền kéo cao hoặc cấu trúc chắc chắn nên các sản phẩm làm từ tre, chẳng hạn như ngăn kéo, có độ bền cao hơn gỗ lấy từ một số loại cây, như gỗ gụ – gỗ sồi là một ngoại lệ trong loại này.

bàn ghế tre

 

 Thân thiện với môi trường

Cây cối rất tuyệt vời và lý tưởng để cải thiện môi trường của chúng ta. Tuy nhiên, chúng ta phải chặt cây để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của mình. Nếu bạn chặt cây gỗ thì quá trình thay thế những cây này sẽ mất hơn 10 năm. Trong một số trường hợp, thời gian có thể từ 20 đến 50 năm.

Tre không cần phải trồng lại. Khi chúng được đưa ra khỏi mặt đất, những chồi măng sẽ tự động mọc lên từ cây đó và sẽ phát triển nhanh hơn tất cả các cây lấy gỗ khác.

Giá vô cùng phù hợp 

Giá của các mặt hàng, ngoại trừ những thứ thiết yếu, ảnh hưởng đến hầu hết mọi người. Một số người thay đổi quyết định mua hàng khi giá sản phẩm cao hơn ngân sách của họ. Các sản phẩm nội thất từ gỗ có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng cho 1 sản phẩm thì các sản phẩm từ tre có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng cho cả bộ sản phẩm. Tre là sự lựa chọn tốt hơn các loại ván gỗ khác vì nhiều lý do. Cho dù đó là độ bền, tính thân thiện với môi trường, khả năng chống nước, giá cả, khả năng bảo vệ đất hay vai trò của nó trong việc ảnh hưởng đến chất lượng không khí, tre đều vượt trội hơn gỗ. Với sự chăm sóc và bảo trì thích hợp, bạn có thể mong đợi sử dụng các sản phẩm làm từ tre trong thời gian dài hơn.

bố trí đèn tre trần thạch cao

Đồ nội thất bằng tre là một trong những lựa chọn yêu thích cho các gia đình trong nhiều không gian sống. Với thiết kế sáng tạo, thẩm mỹ và thân thiện với môi trường, đồ bằng tre được sử dụng làm nội thất để thay thế cho hàng loạt gỗ khác có nguy cơ ngày một khan hiếm.

Đồ nội thất bằng tre là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình hiện nay. Với thiết kế thu hút, thân thiện với môi trường và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ nội thất mới cho không gian sống của mình, đừng ngần ngại lựa chọn sản phẩm bằng tre tại Vừng Decor để tận hưởng sự thoải mái, tiện lợi và sự chất lượng của thương hiệu chuyên phân phối đồ nội thất bằng tre.

Xem thêm : >> Đồ nội thất bằng tre có thực sự bền? Chúng kéo dài được bao lâu ? 

Thông tin liên hệ: 

Vừng Decor

Hotline: 094 583 38 83

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *