Bình gốm cắm hoa ngày tết mẫu mới nhất

Hoa là một trong những thứ không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về. Không chỉ trang trí cho góc nhà thêm xinh đẹp, mỗi một loài hoa còn mang một ý nghĩa khác nhau. Và tất nhiên rồi bên cạnh thú vui chơi hoa không thể thiếu bình gốm cắm hoa trang trí nội thất làm toát lên vẻ sang trọng, hiện đại vẫn giữ được nét mộc mạc, giản dị cho không gian sống của gia đình bạn. 

bình gốm

Sau một năm quá bận rộn với công việc thì vào những ngày Tết chính là thời điểm mà mọi người cùng nhau quây quần, dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa, nô nức sắm sửa những chậu hoa, mâm ngũ quả đầy sắc xuân.

Đó cũng chính là lý do vào những dịp này sẽ thấy được trong nhà của mỗi gia đình sẽ đặt một chiếc bình gốm sứ xinh đẹp. Những cành hoa đầy đủ sắc màu mang đến một vẻ đẹp và ý nghĩa của chúng. Tạo cho không gian những ngày đầu Xuân tràn ngập niềm vui và sự ấm cúng.

Kinh nghiệm chọn mẫu bình dáng cao ngày Tết

Nếu bạn có ý định chọn bình cắm chỉ với mục đích cắm hoa bạn cần lưu ý đến yếu tố màu sắc và họa tiết. Hai yếu tố đó không được quá nổi bật dễ lấn át hoa cắm, nên chọn màu trầm hoặc nhẹ nhàng; họa tiết dân dã không quá lớn.

Kích thước của bình cắm hoa

 Trước khi cắm hoa, gia chủ xem xét số lượng hoa mà mình cần cắm vào bình. Để khi cắm hoa kích thước của bình sẽ trong phù hợp hơn. Nếu gia chủ muốn cắm những bông hoa có cành cao thì nên chọn những bình có thân dài cổ nhỏ hoặc hoa có thân cây thấp thì chọn mẫu bình gốm bầu tròn miệng rộng. Sẽ làm đều và cân xứng hơn cho bình hoa

bình gốm

Chiều cao của bình cắm hoa

Các bình hoa dáng cao cũng sẽ có loại chia thành cổ cao, cổ ngắn. Để hợp phù cắm các loại hoa tươi có kích thước khác nhau. Và nếu muốn trông bình hoa thật cân đối thì nên chọn tỉ lệ 1:2 bình cắm hoa so với chiều dài của hoa.

Kiểu dáng sản phẩm bình cắm hoa

Bình hoa gốm sứ có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt. Các kiểu dáng đơn giản, gọn gàng hoặc được làm cầu kỳ hơn xíu sẽ dát vàng lên sản phẩm. Tạo cho sản phẩm có phần gần gũi nhưng cũng thể hiện lên sự đẳng cấp của người sở hữu. 

Chất liệu của các bình cắm hoa

Hiện nay bình hoa được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp rất phổ biến. Các mẫu bình hoa gốm sứ Bát tràng khi trưng bày trong nhà trông rất sang trọng và thu hút.

Các mẫu bình hoa gốm sứ được nhiều người chưng vào ngày Tết

Kiểu bình hoa gốm sứ nổi

Các sản phẩm gốm sứ nổi áp dụng kỹ thuật đắp nổi được làm hết sức chi tiết, tỉ mỉ, cẩn thận và điêu luyện. Họa tiết nổi khiến cho chúng trở nên có hồn, sinh động hơn bao giờ hết.

binh gom

Các hình trang trí khác như hoa sen, các loại cỏ cây bốn mùa thể hiện cho sự thịnh vượng, hòa thuận, hạnh phúc của gia đình.

Kiểu bình hoa gốm sứ vân

bình gốm

Màu vân được phối hợp một cách rất nghệ thuật. Nhờ vào những kỹ năng chuyên nghiệp, đôi bàn tay điêu luyện của người thợ làm gốm sứ thủ công. Tạo nên cho sản phẩm thêm phần độc đáo và sang trọng. Nhiều kiểu dáng đa dạng để mọi người có thể lựa chọn trưng bày cho nhiều không gian trong nhà thêm phần sinh động, có sức sống.

Kiểu bình hoa men trơn 

bình gốm

Bình hoa vẽ tay được làm thủ công tại các làng nghề nổi tiếng lâu đời. Chất liệu sứ tráng men, men được tráng tỉ mỉ trong từng họa tiết vẽ tay nên đảm bảo được độ bền màu của sản phẩm. Phù hợp để trang trí phòng khách, phòng ăn hoặc có thể dùng để làm quà tặng.

Vừng Decor chính là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng, cung cấp các mẫu bình gốm sứ được làm từ những chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng phong phú. Bên cạnh đó Vừng luôn cam kết:

+ Các sản phẩm được giao tới khách hàng luôn là những sản phẩm mới nhất đúng với mô tả, chính hãng, chất lượng

+ Giá cả phải chăng

+ Đóng gói kỹ lưỡng, giao hàng nhanh nhẹn chuyên nghiệp.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ.

+  Nhận đặt hàng gia công theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Thông tin liên hệ : 

Vừng Decor

Hotline: 094 583 38 83

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *