Vừng Decor – Chuyên đồ decor Đà Lạt Uy tín giá tốt

Một không gian đẹp không chỉ cần ở kiến trúc đẹp, mà còn phải có sự kết hợp với trang trí nội thất. Cách bạn trang trí nội thất thể hiện cho cách sống của mỗi người đối với những không gian lưu trú dịch vụ nội thất như là yếu tố quyết định để thu hút du khách. Vừng Decor là một trong những thương hiệu phân phối đồ Decor uy tín được rất nhiều đối tác tại Đà Lạt tin tưởng lựa chọn. 

đồ decor đà lạt
den may tre dan Vung Decor

Nhu cầu du lịch lưu trú tại Đà Lạt đang phát triển mạnh, nên chủ các khu lưu trú đầu tư vào việc phát triển và cải tạo không gian thu hút. Chính vì vậy cũng có nhiều đơn vị Decor tại Đà Lạt được mọc lên và cũng  khiến chủ đầu phải phân vân khi đưa ra lựa chọn của mình. 

Để tìm một đơn vị phân phối đồ Decor tại Đà Lạt thì không hề khó chút nào. Nhưng để bạn kiếm được cho mình một đơn vị  chuyên nghiệp, am hiểu nhiều về các phong cách thiết kế nội thất, vật liệu trang trí cũng như giá cả phù hợp thì không hề dễ dàng chút nào.

Vừng Decor– Cửa Hàng Decor Cao Cấp Đà Lạt

Vừng là một trong những đơn vị cung cấp đồ Decor có tiếng tại thành phố Đà Lạt. Ở Vừng Decor có phân ra từng phụ kiện cho từng không gian sống. Có đồ trang trí nội thất nhà cửa, trang trí quán cà phê, trà sữa. Trang trí nội thất homestay, khách sạn, nhà nghỉ,….

 Bao gồm những phong cách cổ điển, hiện đại, tối giản hay phức tạp đều có. Chất lượng của đồ trang trí nội thất của cửa hàng thì đảm bảo chất lượng. Giá cả cũng rất hợp lý nên mọi người yên tâm lựa chọn.

đồ decor đà lạt

Vừng Decor được rất nhiều chủ đầu tư tại Đà Lạt ưa chuộng. Ở đây cung cấp nhiều mẫu mã trang trí nội thất từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất đều có giá thành phải chăng. Mẫu mã thì luôn cập nhật những xu hướng  mới nhất trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Decor, Vừng đã mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dân Đà Lạt, luôn nỗ lực cải tiến sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm đẹp, bền, sang trọng. Chính vì thế, đến với đơn vị, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng về chất lượng sản phẩm tốt.

Chất lượng cũng cực kì đảm bảo cùng với chế độ bảo hành lâu dài, nên luôn là thương hiệu được lòng khách hàng. 

Tùy theo mục đích và kinh tế, không gian mà bạn có thế lựa chọn đồ mây tre đan, bèo cói…. Còn nếu bạn đang phân phân không biết loại nào thực sự tốt, loại vật liệu trang trí nào phù hợp với không gian thì liên hệ để được tư vấn. Quy trình phục vụ rất chuyên nghiệp.

đồ decor đà lạt
den may tre dan Vung Decor

Những ưu điểm chỉ có tại Vừng Decor :

  • Rất nhiều mẫu mã được cập nhật liên tục đón đầu xu hướng Decor của thị trường.
  • Sản phẩm chất lượng được gia công tỉ mỉ chắc chắn.
  • Nhận gia công theo đơn đặt hàng
  • Giá thành cạnh tranh, tiết kiệm cho khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và tư vấn hoàn thiện trong lĩnh vực nội thất decor, Vừng đã mang đến rất nhiều giá trị cộng hưởng thông qua hàng trăm công trình. Chúng tôi đã định vị cho chính mình với những sản phẩm mang lối thiết kế độc đáo. Đối với chúng tôi khởi sự cho một không gian hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất hoàn hảo nhất.

Xem thêm: >> Đi tìm phố chuyên bán đồ mây tre đan Hà Nội 

Thông tin liên hệ : 

Vừng Decor
Hotline: 094 583 38 83
Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *