Lý do đĩa cói treo tường luôn được lòng tín đồ nghiện decor

Những chiếc đĩa cói treo tường trang trí đẹp mắt được đan kết bởi những nghệ nhân tài hoa và khéo léo trở thành các tác phẩm nghệ thuật treo tường tuyệt đẹp. Với hoa văn phong phú, nhiều kích thước và hình dáng cơ bản, gắn những chiếc đĩa cói khi lên tường là một cách khá độc đáo và hiệu quả để làm đầy và trang trí bức tường trống với một chi phí không mấy đáng kể. 

đĩa cói treo tường
dia coi Vung Decor

Đơn giản tiện nghi

Đĩa cói treo tường – Một loại hình nghệ thuật treo tường độc đáo, được làm từ sợi cói tự nhiên, chúng cho phép khả năng kết hợp tuyệt vời để tạo ra các hoa văn đẹp mắt trên nội thất tường của bạn. 

Tiện nghi đơn giản, là một xu hướng đáp ứng nhu cầu về thiết kế và vật liệu đơn giản mang lại cảm giác thoải mái và an lành. Xu hướng này phát sinh từ nhu cầu giải tỏa căng thẳng vào cuối ngày làm việc ngày càng tăng để đến một ngôi nhà bổ sung những không gian thư giãn và không quá cầu kỳ phức tạp.

Bạn dễ dàng treo ở mọi nơi: nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay hành lang…và trở thành lựa chọn không thể thiếu của các “tín đồ” nghiện decor. 

Bảng màu ấn tượng 

Lấy cảm hứng từ các loại màu sắc trên các sắc tố phong cách tự nhiên như xanh lam và xám lạnh. Kết hợp những màu này với các sắc thái ấm hơn như hồng và nâu sẽ tạo thêm độ sâu cho bảng màu của bạn. Bạn có thể kết hợp với một số hướng màu sắc từ thế giới bên ngoài với màu xanh rêu, cát và màu đất nung hoạt động hoàn hảo với không gian. 

dia coi Vung Decor
dia coi Vung Decor

Kết cấu tự nhiên hài hoà

Cho dù đó là thêm vẻ ngoài đan lớn từ các phụ kiện như ném, hoặc thảm hoặc sàn có hoa văn, kết cấu tự nhiên có thể được tôn vinh theo nhiều cách khác nhau, từ hoa văn xương cá hoặc chỉ sự thú vị mà một tấm thảm hoặc sàn được dệt khéo léo có thể mang lại.

Vật liệu thân thiện 

Đĩa cói trang trí tường là một trong những sản phẩm được tạo ra từ những nghệ nhân lành nghề ở Việt Nam đan những sợi cói đan xen đa dạng màu sắc, tạo thành họa tiết trên từng tác phẩm nghệ thuật treo tường hình tròn.

Theo chia sẻ từ các nghệ nhân vật liệu tự nhiên là trọng tâm chính cho xu hướng này với cói, sợi mây, tre tự nhiên, được sử dụng xuyên suốt. Từ đồ nội thất tôn vinh sắc thái thô của cói cho đến những phụ liệu tự nhiên không nhuộm màu, xu hướng nội thất này cho phép chủ nhà kết hợp hài hoà với thế giới bên ngoài từ sự thoải mái trong ngôi nhà.

dia coi Vung Decor
dia coi Vung Decor

Kích thước đa dạng  

Có thể chọn nhiều kích cỡ khác nhau và chúng tôi hỗ trợ các kích cỡ tùy chỉnh.

  Địa chỉ mua đĩa cói uy tín 

Vừng Decor với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm được làm bằng các vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường như tre,  mây, lục bình, cói, v.v..

Các sản phẩm đĩa cói tại Vừng Decor được chế tác bởi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề và giàu kinh nghiệm, trải qua một quy trình sản xuất vô cùng tinh xảo để mang đến cho bạn những món đồ đẹp và trang nhã. 

Để mang lại vẻ đẹp trọn vẹn của từng loại vật liệu và phong cách hoàn hảo cho các khung cảnh mộc mạc, truyền thống và đương đại. Bởi vì chúng tôi luôn nói “Không chỉ là thủ công, đó là tình yêu”.

Đĩa cói trang trí với hoa văn phong phú, nhiều kích thước, hình dáng trang trí tường trống rất độc đáo và hiệu quả với chi phí tiết kiệm. Nó có thể giúp bạn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn, thư giãn và sáng tạo hơn. 

Mỗi mặt hàng là duy nhất, và được dệt bằng tay bởi các nghệ nhân của chúng tôi. Sẽ không giống nhau và thời tiết khác nhau, màu sắc của cỏ biển sẽ có một chút khác biệt. Dù bạn dùng để trang trí nhà cửa, quán cà phê hay nhà hàng thì chắc chắn Vừng Decor sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm : >> Đồ mây tre đan Vừng Decor có tốt không?

Tổng hợp 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *